Tình yêu cuộc sống

Sống yêu thương, vui khỏe và có ích là minh triết văn hóa Việt

Non thiêng Yên Tử

Ký một giấc mộng  (truyện, Lê Thánh Tông)
Võ Nguyên Giáp, thiên tài quân sự  (Bài nghiên cứu Hồ Ngọc Sơn)
Mùa xuân đầu tiên (Nhạc Văn Cao, trình bày Thanh Thúy)
Ngày mới  (thơ, Hoàng Kim)
Dạo chơi non nước Việt  (thơ, Hoàng Kim)
Em ơi em can đảm bước chân lên (Thơ, Nguyễn Khoa Tịnh)
Lên Yên Tử sưu tầm thơ đức Nhân Tông  (thơ, Hoàng Kim)
Văn hóa trong cách ăn (ký, Tô Hoài)
Tái một dê cỏn (ký, Nguyễn Duy)
Thăm quê hương bác Giáp (ảnh chọn lọc Hoàng Kim)

2 thoughts on “Tình yêu cuộc sống

  1. Pingback: Lộc xuân « Tình yêu cuộc sống

  2. ,Bài viết của bạn rất hay đấy. Nó đã giúp tôi hiểu ra rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến. cảm ơn bạn rất nhiều. hãy tiếp tục viết thật hay như thế nhé. cùng với bài viết của bạn tôi cũng tìm thấy một số bài khác rất hay tại trang chủ của tôi. hãy ghé thăm một lần nhé, ấn vào nick name của mình đển đến blog nhé

Gửi phản hồi

